คณะสาสุขฯมอบที่กดเจลแอลกอฮอล์แทนคำขอบคุณที่ท่านทำงานด่านหน้าสู้ COVID19

แทนคำขอบคุณที่ท่านทำงานด่านหน้าสู้ COVID19 และท่านดูแล เป็นแหล่งฝึกฯให้น.ศ.คณะฯเราเสมอมา (โครงการผลิตอุปกรณ์ที่จำเป็น หน้ากากอนามัยและสื่อรณรงค์ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโรคCovid-19 ฯในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี by PH-UBRU
—————————————————

คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี นำโดยอาจารย์ ดร.ภัทรภร เจริญบุตร คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ ได้จัดทำโครงการผลิตอุปกรณ์ที่จำเป็น หน้ากากอนามัยและสื่อรณรงค์ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโรคCovid-19 สำหรับบริการให้กับบุคลากร นักศึกษาและประชาชนเขตพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัยฯในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ สำหรับบุคลากร นักศึกษาและประชาชนในพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัยฯในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยผู้บริหาร ประธานหลักสูตรและตัวแทนคณาจารย์เดินทางไปมอบอุปกรณ์ดังกล่าวให้กับหน่วยงานในเครือข่ายของคณะ ในวันที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๖๓

วันพฤหัสบดีที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๓ คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี นำโดยอาจารย์ ดร.ภัทรภร เจริญบุตร คณบดี พร้อมผู้บริหารอาจารย์และเจ้าหน้าที่ เข้าพบรองศาสตราจารย์ธรรมรักษ์ ละอองนวล อธิการบดีและมอบที่กดเจลแอลกอฮอล์แบบเท้าเหยียบสำหรับสำนักอธิการบดีใช้ในอาคารเรียนและปฏิบัติการ โดยแท่นกดเจลแอลกอฮอล์ดังกล่าว จะช่วยป้องกันการสัมผัสเชื้อโรค โดยใช้เท้าเหยียบ เป็นการลดและป้องกันการสัมผัสกับเชื้อCOVID-19 และเชื้อโรคอื่นๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *